Cẩm nang sử dụng bao cao su cho nam giới

Bao cao su không chỉ là một công cụ hiệu quả trong việc phòng tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) mà còn giúp tăng cường sự tin tưởng giữa các cặp đôi, làm cho “cuộc yêu” thêm vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn loại bao cao su phù hợp cũng như sử dụng chúng đúng cách. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cực hữu ích về bao cao su để bạn có thể tự tin sử dụng món đồ “yêu” này một cách trơn tru nhất.

.

Cách sử dụng bao cao su cho nam giới
.

Các loại bao cao su trên thị trường

1. Bao cao su phổ thông: Đây là loại bao cao su thông dụng, giá rẻ đến trung bình, dùng trong gia đình hay trong các nhà nghỉ và có thể dễ dàng tìm mua ở hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi hay mua online trên các sàn thương mại điện tử. Những loại bao cao su này được thiết kế đơn giản, bề mặt trơn hoặc có gai nhỏ li ti, có mùi hương dễ chịu hoặc không mùi, và có kích thước phù hợp với đa số nam giới là 52mm

2. Bao cao su có gân gai: Bao cao su có gân gai khá phổ biến, với thiết kế các chấm li ti hoặc đường vân nổi trên thân giúp tăng khoái cảm. Ngoài ra trên thị trường còn có các loại bao cao su đôn dên, gắn thêm bi,… nhằm tăng kích thước “cậu bé” và tạo ra trải nghiệm mới lạ cho cả hai. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua loại bao cao su này ở các shop/thương hiệu uy tín để đảm bảo chất liệu an toàn, mềm mại, không làm đau bạn nữ.

3. Bao cao su non-latex: Một số bạn bị dị ứng với cao su latex sẽ gặp tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy khi dùng các loại bao cao su thông thường. Vì vậy, bao cao su làm từ Polysoprene hoặc polyurethane, sheerlon là lựa chọn cực phù hợp. Bao cao su non – latex có nhữung ưu điểm vượt trội như không mùi, mỏng hơn, khả năng truyền nhiệt tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là giá thành cao và khó tìm mua hơn các loại bao cao su thông thường.

4. Bao cao su tăng thời gian quan hệ: Loại bao cao su này có chứa thành phần gây tê là Lidocain và Benzocain làm giảm đi sự nhạy cảm của dương vật, giúp nam giới tăng thời gian quan hệ. Ngoài ra, nhà sản xuất có thể thêm các tính năng như gân gai, làm ấm, thêm nhiều gel để người dùng có trải nghiệm mỹ mãn hơn.

5. Bao cao su có hương thơm: Khi sử dụng bao cao su mà ngửi thấy toàn mùi cao su nồng nặc thì thật tệ, vì vậy nhiều hãng đã nghĩ ra việc tạo mùi hương cho các loại “áo mưa” này. Với đa dạng mùi vị như bạc hà, cam, nho, táo, dâu, chocolate, những sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi hưng phấn và kích thích hơn khi “lâm trận”

6. Bao cao su làm ấm: Những chiếc bao cao su có khả năng làm ấm và truyền nhiệt cực đỉnh sẽ giúp cặp đôi cảm nhận từng chuyển động ra vào chân thật khi quan hệ. Ngoài ra, các chàng cũng có thể kết hợp thêm những loại gel bôi trơn làm ấm để “đối tác” dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

7. Bao cao su phát sáng: Đây là sản phẩm giúp anh em xua tan nỗi lo phải mò mẫm trong đêm để “mặc áo mưa”. Những chiếc bao cao su phủ một lớp màu xanh dạ quang và có khả năng phát sáng trong bóng tối sẽ là lựa chọn “đổi gió” tuyệt vời để các cặp đôi trải nghiệm cảm giác mới mẻ.

8. Bao cao su chứa chất diệt “tinh binh”: Loại bao cao su này chứa nonoxynol N-9 – hóa chất có thể giết chết tinh trùng, giúp tăng hiệu quả tránh thai và hoạt động như một chất bôi trơn. Tuy nhiên, việc sử dụng bao cao su chúa N-9 có thể tăng nguy cơ kích ứng âm đạo và tăng nguy cơ lây các bệnh tình dục nên các cặp đôi cần cân nhắc kĩ trước khi sử dụng

9. Bao cao su Oral: Không chỉ việc quan hệ thâm nhập mới có nguy cơ mắc các bệnh tình dục, các hoạt động bên ngoài như quan hệ bằng miệng cũng có thể khiến bạn bị lây bệnh. Vì vậy, bao cao su dành riêng cho oral sex đã ra đời. Với sản phẩm nà, bạn có thể oral thoải mái cho partner mà không sợ mùi vị “í ẹ” như các loại bao cao su thông thường, thậm chí sau khi blowjob vẫn có thể sex thoải mái mà không cần thay “áo mưa” khác.

.

Phân biệt các loại bao cao su trên thị trường
Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu bao cao su với các công dụng, giá cả khác nhau

Cách chọn bao cao su size phù hợp

Chọn đúng kích cỡ bao cao su sẽ giúp người dùng phòng tránh được các tai nạn như rách bao, tuột bao khi quan hệ. Bao cao su với size vừa vặn cũng ôm khít cậu nhỏ, cho cảm giác thoải mái hơn, “thật” hơn.

Bao cao su được chia làm 3 nhóm size phổ biến:

Size nhỏ: Chiều rộng 49(±2) mm (từ 47 – 51mm), có thể nhỏ hơn nhưng thường hiếm và khó tìm mua (do nhu cầu thấp).

Size trung bình: Chiều rộng 52(±2) mm (từ 50 – 54mm).

Size lớn: Chiều rộng 55(±2) mm (từ 53 – 57mm).

Theo số liệu thống kê, trung bình chiều dài dương vật ở đàn ông trưởng thành Việt Nam là 13.12 cm và chu vi là 11.66 cm khi cương cứng. Vì thế, size bao cao su phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam là size 52 mm

Hãy lật mặt hộp với phần thông tin sản phẩm, ngoài cách sử dụng và bảo quản, đơn vị sản xuất và hạn dùng… bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thông tin size của bao cao su.

 

Cách đo size “cậu bé” chính xác nhất

– Bước 1: Hãy kích thích cho dương vật cương cứng nhất.
– Bước 2: Dùng thước dây quấn quanh đoạn dương vật lớn nhất rồi ghi lại kích thước. Nếu không có thước dây bạn có thể dùng một sợi dây bình thường đo và đánh dấu lại, sau đó đo lại bằng thước kẻ dựa trên điểm đánh dấu trên sợi dây.

.

Cách chọn bao cao su đúng size của dương vật
Chọn bao cao su size phù hợp sẽ giúp cuộc yêu thêm an toàn và trơn tru

Hướng dẫn sử dụng bao cao su

– Kiểm tra hạn sử dụng và chất lượng. Đảm bảo bao bì không bị rách, thủng, còn hạn dùng. Cẩn thận mở gói giấy bạc, tránh làm rách bao.

– Giữ đầu bao cao su bằng ngón trỏ và ngón cái để bao được đưa vào đúng cách. Tránh không để không khí bị kẹt bên trong. Đồng thời cũng để lại một chút không gian ở phía trên để chứa tinh dịch.

– Đặt bao cao su lên đầu dương vật. Trong khi bóp đầu bao cao su, hãy lăn xuống theo chiều dài của dương vật đã cương cứng.

– Đảm bảo rằng bao cao su vẫn ở nguyên vị trí trong khi bạn quan hệ tình dục. Nếu bị tuột, hãy dừng lại và đeo một cái mới.

– Sau khi xuất tinh và trong khi dương vật vẫn còn cương cứng, hãy giữ bao cao su tại chỗ và cẩn thận rút dương vật ra khỏi cơ thể bạn tình. Chỉ nên tháo bao cao su khi không còn tiếp xúc với cơ thể của bạn tình.

– Không sử dụng lại bao cao su.

– Hầu hết các loại bao cao su đều được bôi trơn trước. Nhưng bạn có thể sử dụng thêm chất bôi trơn gốc nước hoặc silicon. Điều này giúp việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn và tránh làm rách bao.

.

Cách sử dụng bao cao su
Các bước sử dụng bao cao su

.

Tham khảo một số loại bao cao su 

Đọc thêm các bài viết 

Tham khảo các sản phẩm khác của Hanoku

Trang chính thức của thương hiệu Hanoku tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *